Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Vingroup trao học bổng cho sinh viên xuất sắc Trường Đại học Hà Tĩnh

Chiều ngày 22/5, Trường Đại học Hà Tĩnh đã tổ chức Chương trình trao học bổng Đồng hành Vingroup - Trường Đại học Hà Tĩnh cho sinh viên giỏi, sinh viên xuất sắc do Công ty TNHH Giáo dục và Đào tạo VinAcademy thuộc Tập đoàn Vingroup trao tặng. 

HBVingroupHTU2023 1

Các đại biểu tham dự chương trình

Chương trình học bổng Đồng hành Vingroup - Trường Đại học Hà Tĩnh là một dự án hỗ trợ đào tạo, bồi dưỡng và phát triển tài năng của Tập đoàn Vingroup dành cho sinh viên của Trường Đại học Hà Tĩnh, được thành lập trên cơ sở Thỏa thuận hợp tác giữa hai bên, đồng thời xuất phát từ mong muốn tạo điều kiện, hỗ trợ về mặt tài chính một cách tương đối đầy đủ để giúp sinh viên giỏi, sinh viên xuất sắc, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng có ý chí, nghị lực và khát vọng vươn lên trong học tập, rèn luyện, nghiên cứu khoa học, từ đó kiến tạo cho các em một nền tảng tri thức vững chắc để thành công trong tương lai. Mục tiêu của chương trình học bổng Đồng hành Vingroup - Trường Đại học Hà Tĩnh là nhằm tìm kiếm, lựa chọn các sinh viên tiêu biểu, xứng đáng của Trường Đại học Hà Tĩnh ngay từ năm học đầu tiên để cấp học bổng hỗ trợ liên tục, đồng hành theo từng năm học cho các em, góp phần đầu tư phát triển nhân tài cho đất nước.

HBVingroupHTU2023 3

Trao học bổng Đồng hành Vingroup-Trường Đại học Hà Tĩnh năm học 2022-2023

Học bổng mà Công ty TNHH Giáo dục và Đào tạo VinAcademy thuộc tập đoàn Vingroup tài trợ cho sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh có tổng giá trị là 6 tỷ đồng. Mỗi năm học, Công ty TNHH Giáo dục và Đào tạo Vinacademy sẽ cấp tối đa 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 25,000,000 đồng và tiếp tục duy trì mức học bổng trị giá 25,000,000 đồng/ năm học cho tối đa 4 năm học trong trường hợp sinh viên đạt kết quả học tập theo quy định. Tổng giá trị học bổng tối đa là 100,000,000 đồng/ 4 năm học/ 1 sinh viên.  

Các tin khác