Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Trường Đại học Hà Tĩnh tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi sáng tạo video Tiktok "Tự hào HTU”

Ngày 23/05/2024, Trường Đại học Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi sáng tạo video Tiktok "Tự hào HTU" năm 2024 với nhiều cảm xúc và để lại những dấu ấn đẹp trong lòng người tham dự. Tới dự buổi lễ tổng kết, trao giải Cuộc thi có TS. Trần Thị Ái Đức - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Hà Tĩnh; đại diện lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm và các bạn sinh viên toàn trường.

Cuộc thi được tổ chức nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, phát huy tính sáng tạo của, tạo cơ hội gắn kết giữa sinh viên và CBGV, và lan toả những giá trị cốt lõi của Nhà trường thông qua việc tạo ra những video chia sẻ, lưu lại những khoảnh khắc, dấu ấn đẹp, nói lên cảm nhận của bản thân về môi trường học tập, các ngành nghề đào tạo. Đồng thời nhằm xây dựng, thiết lập kho tư liệu phục vụ cho việc phát triển trang Facebook và kênh Tiktok của để truyền thông, quảng bá về Nhà trường cũng như các ngành nghề đào tạo..

Tại buổi Lễ, thay mặt Ban tổ chức TS Trần Thu Thuỷ đã báo cáo tổng kết Cuộc thi sáng tạo video Tiktok "Tự hào HTU” năm 2024. Cuộc thi đã nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Ban Giám hiệu và sự phối hợp nhiệt tình của các đơn vị liên quan và nhận được nhiều tác phẩm dự thi chất lượng, tạo ra được lượng tương tác khá lớn trên nền tảng Tiktok, từ đó lan toả được thương hiệu HTU đến với xã hội.

TS.Trần Thu Thuỷ báo cáo tổng kết cuộc thi

Ngay từ khi khởi động cuộc thi, Ban Tổ chức đã nhận được rất nhiều video thú vị và đặc sắc, thể hiện được sự tự hào của các bạn sinh viên khi là một thành viên của HTU. Các thí sinh đã khéo léo thể hiện kiến thức, tài năng, sự sáng tạo và tình yêu, đam mê với ngành học, lớp, trường của mình thông qua các video dự thi. Và sau 2 vòng chấm thi đầy công tâm, trách nhiệm thì Ban Tổ chức đã tìm ra được những tác phẩm chiến thắng xứng đáng.

Ban tổ chức đã trình chiếu các tác phẩm dự thi chất lượng. Trong không khí lắng đọng, nhiều cảm xúc TS Trần Thị Ái Đức – Phó hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ sự xúc động trước những thước phim dự thi. Đồng thời khẳng định ý nghĩa nhân văn tốt đẹp và những đóng góp của cuộc thi tới việc quảng bá hình ảnh, thương hiệu của Trường Đại học Hà Tĩnh, cũng như khen ngợi các tác giả đã rất công phu, sáng tạo ra những sản phẩm video hấp dẫn, có giá trị truyền năng lượng tích cực cho người xem mong muốn các video tiếp tục truyền tải những thông điệp ý nghĩa đến học sinh sinh viên trên các nền tảng xã hội khác như  Facebook, TikTok... TS Trần Thị Ái Đức cũng đánh giá cao sự nghiêm túc, chuyên nghiệp, công tâm của Ban tổ chức cuộc thi, cũng như đề nghị Phòng Công tác chính trị - HSSV có sự ghi nhận với những tác giả có tác phẩm dự thi trong việc xét điểm rèn luyện, các loại học bổng.

TS Trần Thị Ái Đức – Phó Hiệu trưởng phát biểu

Ban Tổ chức đã trao một giải tập thể cho Khoa Kinh tế - QTKD với số lượng video chất lượng được vào vòng chung khảo nhiều nhất.  Giải video có lượt tương tác nhiều nhất thuộc về K14SP Toán - Khoa Sư phạm. Ban Tổ chức  cũng đã 1 giải Nhất cho video của K14A Ngôn ngữ Trung Quốc, 2 giải Nhì, 3 giải 3, 4 giải Khuyến khích cùng giấy chứng nhận cho 38 tác phẩm dự thi.

Các tin khác