Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Trường Đại học Hà Tĩnh huy động hơn 100 triệu đồng ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc khắc phục thiệt hại do bão số 3 gây ra

Trước những thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 gây ra tại các tỉnh miền Bắc, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh, Trường Đại học Hà Tĩnh đã phát động chương trình ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão. Chương trình nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng tích cực từ toàn thể cán bộ, giảng viên và học sinh sinh viên trong Nhà trường.

Nhà trường tổ chức phát động trong toàn thể CBGV, HSSV

Chỉ trong vòng 3 ngày phát động, Nhà trường đã tiếp nhận số tiền ủng hộ hơn100 triệu đồng từ những tấm lòng vàng của thầy cô và các bạn học sinh, sinh viên. Đây là kết quả của tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, cùng nhau chia sẻ khó khăn với đồng bào miền Bắc trong giai đoạn khó khăn này. 

Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên phát động trong toàn thể đoàn viên, hội viên

Số tiền quyên góp sẽ sớm được chuyển đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh để chuyển đến các tỉnh phía Bắc, hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả do bão gây ra, góp phần giúp đỡ các gia đình ổn định cuộc sống.

Các đơn vị trực thuộc Trường phát động trong CBGV, HSSV

Nhà trường xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các cán bộ, giảng viên và học sinh sinh viên đã tham gia ủng hộ, đồng thời mong rằng chương trình sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm và đồng hành của cộng đồng để giúp đỡ đồng bào các tỉnh phía Bắc vượt qua khó khăn này.

Nhà trường tiếp tục đón nhận tấm lòng của các cán bộ, giảng viên, học sinh, sinh viên đến ngày 18/9/2024 thông qua Công đoàn, Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên Trường.

Các tin khác