Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Trường Đại học Hà Tĩnh triển khai chương trình học bổng Đài Loan

Chiều 19/9, Trường Đại học Hà Tĩnh phối hợp với Văn phòng Học bổng Giáo dục Quốc tế  tổ chức hội thảo giới thiệu các chương trình học bổng Đài Loan. Chương trình đã thu hút hơn 300 sinh viên các ngành thuộc khối Ngoại ngữ, Kinh tế đến tham gia. 

Tại chương trình, đại diện Văn phòng Học bổng Giáo dục Quốc tế đã giới thiệu tới các sinh viên về 2 chương trình học bổng du du học Đài Loan kỳ tháng 2/2025 và tháng 9/2025. 

Cụ thể, chương trình chuyển tiếp 1 năm có hưởng lương 12-25 triệu đồng/tháng. Điều kiện: là sinh viên năm thứ 2, 3, 4 thuộc các Khoa Ngoại ngữ, Kinh tế - Quản trị kinh doanh...; có chứng chỉ tiếng Trung TOCFL 2 tương đương HSK 4 trở lên hoặc chứng chỉ tiếng Anh TOEIC 550 (được bổ sung sau khi đăng ký chương trình).

Chương trình học bổng thạc sĩ thực tập miễn giảm 40-100% học phí có thực tập hưởng lương 12-25 triệu/tháng. Điều kiện: sinh viên năm 4 hoặc đã tốt nghiệp Khoa Ngoại ngữ, Kinh tế - Quản trị kinh doanh...;  chứng chỉ tiếng Trung TOCFL 2 tương đương HSK 4 trở lên hoặc chứng chỉ tiếng Anh TOEIC 600 (được bổ sung sau khi đăng ký chương trình).

Quyền lợi khi tham gia chương trình: miễn giảm 40-100% học phí; làm thêm 20-40 giờ/tuần với trợ cấp 12-25 triệu đồng/tháng; bằng thạc sĩ được công nhận tại 200 quốc gia; tiết kiệm 120-150 triệu đồng trong 2 năm học.

 

Từ năm 2017 đến nay, văn phòng đã ký kết văn bản hợp tác ghi nhớ với Trường Đại học Hà Tĩnh và triển khai các chương trình tại trường như: tài trợ chương trình cuộc thi “Ngôi sao Hán ngữ”; trao học bổng cho sinh viên, tổ chức các hội thảo giới thiệu các chương trình học đại học liên kết cũng như sau đại học với các cơ sở giáo dục uy tín tại Đài Loan. Đã có rất nhiều sinh viên của Trường Đại học Hà Tĩnh tham gia các chương trình này. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được giới thiệu việc làm ưng ý ở trong và ngoài nước. Hi vọng, thời gian tới Văn phòng sẽ tiếp tục kết nối, hỗ trợ nhiều hơn nữa cho sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh.

Các tin khác