Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Trường Đại học Hà Tĩnh triển khai phần mềm quản lý văn bản và hồ sơ công việc có sử dụng chức năng ký số

Vừa qua, Trường Đại học Hà Tĩnh tổ chức lớp tập huấn sử dụng phần mềm quản lý văn bản và hồ sơ công việc có sử dụng chức năng ký số. Tham dự lớp tập huấn có sự tham dự của TS. Hồ Thị Nga – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, các chuyên viên thuộc các phòng, ban, trung tâm. Đồng chí Trần Danh Đông - đại diện cơ quan Công Báo tỉnh trực tiếp triển khai nội dung buổi tập huấn.

Lãnh đạo Nhà trường và các thầy cô cùng tham gia buổi tập huấn

Toàn cảnh buổi tập huấn

Tại buổi tập huấn, các cán bộ được hướng dẫn sử dụng các chức năng của phần mềm quản lý văn bản và hồ sơ công việc: Quy trình nghiệp vụ văn bản đi, văn bản đến, văn bản nội bộ, thêm chữ ký cá nhân, tra cứu văn bản, xử lý văn bản, thêm mới văn bản đi, xử lý văn bản đi, xử lý văn bản đến, gửi văn bản nội bộ, cấp số văn bản nội bộ, xem và chuyển văn bản nội bộ đã nhận, cách trao đổi công việc, quản lý hồ sơ lưu trữ, chỉ đạo điều hành, phân công nhiệm vụ, nhắc việc, cập nhật kết quả, một số thao tác cài đặt cấu hình hệ thống của cán bộ quản trị phần mềm, các chức năng xử lý văn bản trên phần mềm của văn thư.

Đồng chí Trần Danh Đông đại diện Công báo tỉnh chủ trì buổi tập huấn

Đồng chí Trần Danh Đông - đại diện cơ quan Công Báo tỉnh triển khai các nội dung

Việc triển khai ứng dụng phần mềm quản lý văn bản và hồ sơ công việc góp phần nâng cao hơn nữa trình độ ứng dụng công nghệ thông tin, tạo lập môi trường giao tiếp điện tử, giảm thiểu thời gian xử lý văn bản, giấy tờ, giúp lưu trữ hồ sơ văn bản một cách khoa học, có trình tự, dễ dàng tìm kiếm, nâng cao hiệu quả công tác cải cách hành chính, năng suất lao động, giảm thời gian tác nghiệp và chi phí hoạt động của cơ quan nhà nước.

Các tin khác