Trường Đại học Hà Tĩnh - HaTinh University

Trường Đại học Hà Tĩnh thảo luận hợp tác với Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam

Ngày 23/7/2024, Trường Đại học Hà Tĩnh đã có buổi làm việc với Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam. Tham dự buổi làm việc có ông Phạm Thái Sơn - Giám đốc Sản xuất bộ phận chăn nuôi heo hậu bị khu vực miền Trung, ông Nguyễn Văn Mạnh - Giám đốc Trung tâm huấn luyện đào tạo kỹ sư chăn nuôi heo miền Bắc. Về phía Trường Đại học Hà Tĩnh có TS. Trần Thị Ái Đức - Phó Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị liên quan.

Đại diện Trường Đại học Hà Tĩnh, TS. Trần Thị Ái Đức  - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đã giới thiệu tổng quan về lịch sử, sứ mệnh và các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học của trường. Đồng thời nhấn mạnh vai trò của Trường Đại học Hà Tĩnh trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu phát triển của xã hội và doanh nghiệp cho Hà Tĩnh, miền Trung và cả nước.

Phía Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam, Nguyễn Văn Mạnh - Giám đốc Trung tâm huấn luyện đào tạo kỹ sư chăn nuôi heo miền Bắc đã giới thiệu về lịch sử phát triển, quy mô hoạt động và các dự án chiến lược của Công ty. C.P. Việt Nam. C.P Việt Nam là một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực chăn nuôi và sản xuất thực phẩm tại Việt Nam, với cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng.

Cũng trong buổi làm việc, hai bên đã thảo luận về các nội dung hợp tác tiềm năng. Cụ thể, C.P Việt Nam có thể tham gia các hoạt động phối hợp đào tạo, tiếp nhận thực tập sinh, tổ chức các hoạt động  đào tạo ngắn hạn cho sinh viên, đồng hành hỗ trợ các hoạt động khác của Nhà trường. Trường Đại học Hà Tĩnh giúp Công ty C.P Việt Nam tiếp cận nguồn tuyển dụng ở các vị trí khác nhau, nhất là khối ngành Thú ý.

Buổi làm việc đã diễn ra thành công tốt đẹp, mở ra nhiều cơ hội hợp tác giữa Trường Đại học Hà Tĩnh và Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam trong tương lai. Hai bên cam kết sẽ tiếp tục thảo luận và cụ thể hóa các nội dung hợp tác, hướng tới một mối quan hệ hợp tác bền vững và hiệu quả.

 

Các tin khác